วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง โหลดเพลง เนื้อเพลง ระยะสุดท้าย - Boy บอย พีซเมกเกอร์

ฟังเพลง โหลดเพลง เนื้อเพลง ระยะสุดท้าย - Boy บอย พีซเมกเกอร์

บอย พีซเมกเกอร์
เนื้อเพลง: ระยะสุดท้าย
อัลบั้ม: Sense of Sound


เนื้อเพลง, ฟังเพลง, โหลดเพลง, เพลงใหม่, เพลงmp3, เพลงฮิต

เพลงmp3, โหลดเพลงmp3ฟรี, แจกเพลงฟรี, แจกเพลงใหม่, เพลง mp3

เพลงmp3, เพลง mp3, โหลดเพลงฮิตฟรี, เพลง.mp3, โหลดเพลงปาน


โหลดเพลง ระยะสุดท้าย - Boy บอย พีซเมกเกอร์
http://www.ziddu.com/download/6701656/rayasoodtay-Boy.rar.html

เนื้อเพลง ระยะสุดท้าย - Boy บอย พีซเมกเกอร์

เธอรักฉันน้อยลงใช่ไหม หรือเธอแอบมีใคร
หรือเป็นเพราะว่าฉันมันไม่ดี
หรือว่าฉันที่ทำผิดไป รักเธอจนหมดใจที่มี
มากจนเกินกว่าที่เธอต้องการ

เรายิ่งฝืนยิ่งทนกันไป ยิ่งเสียใจเสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจ

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย

เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย
รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี

ทุกทุกครั้งที่มองสบตา สายตาที่มองฉัน
มันไม่ซึ้งไม่เหมือนที่แล้วมา
มือสองมือที่เคยจับกัน เหมือนมันมีอะไรกั้นกลาง
ไม่อุ่นใจ ไม่เหมือนที่ผ่านมา

เรายิ่งฝืนยิ่งทนกันไป ยิ่งเสียใจเสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจ

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย

เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย
รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย

เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย
รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี
ต้องแยกกันไป ต้องพรากกันไปอยู่ดี

ไม่มีความคิดเห็น: